Bakit Sabi Nila Verse G Bb Minsan lang ako umibig na C Dahil sa yo G Bb Bm C Ikaw lamang tanging laman nitong puso ko Bm C Sa piling moy ligaya Bm C D Wala ng iba Bm C Hanap hanap ko ang yakap mo G C Ramdam ko rin naman ang init ng pagibig mo Bm C Sa hirap at ginhawa Bm C D Am Ikaw laging kasama Chorus D C G-Em Bakit sabi nila C Am Em. Bakit sabi nila di tayo bagay Bakit sabi nila di tayo tatagal Bakit sabi nila humanap ka na lang ng iba - PAUSE Kahit ano pa ang sabihin nila Mahal pa rin kita Gumuhong man ang mundo ko ng dahil sa yo Ikaw pa rin ang nais na makapiling ko Sabihin man nila nababaliw na ako Di ko gagawin ang iwanan ka Sa pusot diwa ikaw ay nagiisa Ako para.


Pin On Tanong At Sagot Ng Ebanghelyo

Bakit sabi nila di tayo bagay Bakit sabi nila di tayo tatagal Bakit sabi nila humanap ka na lang ng iba Kahit ano pa ang sabihin nila Mahal pa rin kita Gumuhong man ang mundo ko ng dahil sa â yo Ikaw pa rin ang nais na makapiling ko Sabihin man nila nababaliw na ako.

Bakit sabi nila di tayo bagay. Bakit Sabi Nila Artist. Choose one of the browsed Bakit Sabi Nila Di Tayo Bagay lyrics get the lyrics and watch the video. Choose one of the browsed Bakit Sabi Nila Hindi Tayo Bagay lyrics get the lyrics and watch the video.

Bakit Sabi Nila Hindi Tayo Bagay lyrics. See more of Unspoken Words on Facebook. Bakit sabi nila di tayo bagay Bakit sabi nila di tayo tatagal Bakit sabi nila humanap ka na lang ng iba Kahit ano pa ang sabihin nila Mahal pa rin kita Gumuho man ang mundo ko ng dahil sa yo Ikaw pa rin ang nais na makapiling ko Sabihin man nila nababaliw na ako Di.

Bakit sabi nila di tayo bagay C Bm Gm Bakit sabi nila di tayo tatagal C D E Bakit sabi nila humanap ka na lang ng iba Am Bm C - D PAUSE Kahit ano pa ang sabihin nila Mahal pa rin kita G C G C D Verse 2 G C Gumuhong man ang mundo ko ng dahil sa yo G C Ikaw pa rin ang nais na makapiling ko. Scribd es red social de lectura y publicación más importante del mundo. Bakit sabi nila di tayo bagay Bakit sabi nila di tayo tatagal Bakit sabi nila humanap ka na lang ng iba Kahit ano pa ang sabihin nila Mahal pa rin kita Gumuho man ang mundo ko nang dahil sayo Ikaw pa rin ang nais na makapiling ko Sabihin man nila nababaliw na ako Di ko gagawin ang iwanan ka Sa pusot diwa ko ikaw ang nag-iisa.

See more of Unspoken Words on Facebook. Bakit sabi nila di tayo bagay. Romenick Priela UPDATED MAY 22 2015.

There are 60 lyrics related to Bakit Sabi Nila Hindi Tayo Bagay. Di tayo bagay C Bm G Bakit sabi nila di tayo tatagal G C Bakit sabi nila Gm Em Humanap ka na lang ng iba C Bm C Kahit ano pa ang sabihin nila D G D Mahal pa rin kita Bb C C Gumuhong man ang mundo ko ng dahil sa yo Bb Bm C Em Ikaw pa rin ang nais na makapiling ko Bm C Bm C D Sabihin man nila nababaliw na ako. Bakit sabi nila di tayo bagay Bakit sabi nila di tayo tatagal Bakit sabi nila humanap ka na lang ng iba Kahit ano pa ang sabihin nila Mahal pa rin kita Gumuho man ang mundo ko nang dahil sayo Ikaw pa rin ang nais na makapiling ko Sabihin man nila nababaliw na ako Di ko gagawin ang iwanan ka Sa pusot diwa ko ikaw ang nag-iisa.

Bakit sabi nila di tayo bagay Bakit sabi nila di tayo tatagal Bakit sabi nila humanap ka na lang ng iba Kahit ano pa ang sabihin nila Mahal pa rin kita Gumuho man ang mundo ko ng dahil sa yo Ikaw pa rin ang nais na makapiling ko Sabihin man nila nababaliw na ako Di. Sections of this page. Amaj7-Dmaj7 2xVerse 1Amaj7 Dmaj7Minsan lang ako umibig ng dahil sayoAmaj7.

Press alt to open this menu. Bakit sabi nila di tayo bagay Bakit sabi nila di tayo tatagal Bakit sabi nila humanap ka na lang ng iba Kahit ano pa ang sabihin nila Mahal pa rin kita Gumuho man ang mundo ko ng dahil sa yo Ikaw pa rin ang nais na makapiling ko Sabihin man nila nababaliw na ako Di ko gagawin ang iwanan ka Sa pusot diwa ko ikaw ang nagiisa Ako para sa. Bakit Sabi Nila Di Tayo Bagay lyrics.

Liza Soberano Enrique Gil Album. Bakit Sabi NilaCapo on 1st fretIntro. Yabang by HopeQuen30 with 637 reads.

Forevermore OST Transcribed by. Sabi Di pako Angeli di pietra Nicola di bari. Browse for Bakit Sabi Nila Di Tayo Bagay song lyrics by entered search phrase.

Angels POV Anong oras. There are 60 lyrics related to Bakit Sabi Nila Di Tayo Bagay. Read 100DWMY - Bakit Sabi nila from the story 100 Days with Mr.

Browse for Bakit Sabi Nila Hindi Tayo Bagay song lyrics by entered search phrase. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Lyrics Of Bakit Sabi Nila