Alexespinosa Maihahalintulad ko ang sarili ko sa isang bagay katulad ng unan kasi pwedeng yakapin kapag may problema ka kahit ipunas mo pa luha mo sa unan mawawala ang mga problemang dinadala mo. Ang hayop na maihahalintulad sa aking sarili ay ang Aso.


Pisara Salamin Ng Pag Asa Filipino Edition Bedia Ronadel 9786138243274 Amazon Com Books

Maihahantulad ko ang aking sarili sa isang pader na kahit may problemang darating kaya ko tong harapin kasi nga matibay ako.

Mga bagay na maihahalintulad sa iyong sarili. 1 on a question Anong hayop ang maihahalintulad sa iyong sarili. Halimbawa pagtanggi sa di mabuting gawain ng iyong kaibigan o barkada paano ito makatutulong sa iyo sa paghahanda sa susunod na yugto ng buhay 2 See answers takemovies85 takemovies85. Alam naman natin na ang mga aso ay gagawin nilang lahat para maprotektahan lamang ang kanilang mga amosila rin ang nagsisilbing libangan at kalaro ng mga taong nag-aalaga sa kanila sa madaling sabi sila ang dahilan kung bakit nalilibang ang kanilang mga amo at dagling.

Gumuhit ng isang bagay na sumisimbolo o maihahalintulad sa iyong sarili. O isang kastilyong buhangin na madaling mabuwag. Ipagdasal na malaman kung anong mga kaloob ang ibinigay sa iyo at kung kailangan mo pa ng patnubay tanungin ang mga malalapit sa iyo.

Alam naman natin na ang mga aso ay gagawin nilang lahat para maprotektahan lamang ang kanilang mga amosila rin ang nagsisilbing libangan at kalaro ng mga taong nag-aalaga sa kanila sa madaling sabi sila ang dahilan kung bakit nalilibang ang kanilang mga amo at dagling nalilimutan ang. Ang hayop na maihahalintulad ko sa aking sarili. Isang hayop na takot o duwag.

Ang hayop na maihahalintulad ko sa aking sarili. Ano ang bagay na sumisimbolo o sumasalamin sa iyong pagkatao. S pglipas ng panahon ay tutubo tayo lalaki ang katawan at magkakaroon ng mga sangat mga dahon at d mglalaon ay mgkakaroon ng mga bunga.

Alam naman natin na ang mga aso ay gagawin nilang lahat para maprotektahan lamang ang kanilang mga amosila rin ang nagsisilbing libangan at kalaro ng mga taong nag-aalaga sa kanila sa madaling sabi sila ang dahilan kung bakit nalilibang ang kanilang mga amo at dagling nalilimutan ang. Inihahalintulad ko ang aking sarili sa isang GITARA. Ang hayop na maihahalintulad ko sa aking sarili.

Sa simula taung lhat ay isang binhi o buto n itinanim s lupa. Una sa lahat alam natin na ang salamin ay nagbibigay ng replekson sa ating mga sarili tulad ko bilang isang tao para lang din akong salamin na kung anung mga bagay o pag uugali ang pinapakita ng ibang tao saakin at kung papaano nila ako ituring at itrato ganun din ang ipapakita ko sa kanila. O tulad ng isang sirang laruang kahabag-habag.

Paglalarawan ng mga bagay na natuldasan mo sa iyong sarili. Una sa lahat alam natin na ang salamin ay nagbibigay ng repleksyon sa ating mga sarilitulad ko bilang isang tao para din akong salamin na kung saan anumang mga bagay o pag uugali ang ipinakita mo sa akin ay ganoon din ang ipapakita ko sayo at kung papaano nila ako itrato gayun at gayun din ang aking ipapakita ko. Isang bagay na maihahantulad sa iyong sarili.

Ikaw ba ay isang punong matatag. Bagay na maihahalintulad sa sarili. Sa pamamagitan ng pakikinig sa Espiritu at pagsisikap na tuklasin at paunlarin ang iyong mga talento at mga banal na katangian magkakaroon ka ng tiwala sa sarili na maaaring hindi pa napasaiyo noon.

Ako bilang isang bagay ay maiiihalintlad ko ang aking sarili sa isang relo dahil tulad ng isang relo ito ay nag-iiba-iba ng direksyon ang mga panturo nito sa orasan tulad ko nag babago-bago ang aking ugali minsan tahimikkadalasan ay maingay at mahilig manlokopero sa kabila ng aking panloloko doon ko naipaparamdam sa kanila ang aking pagmamahal bilang isang kaibiganbilang isang relo rin ay. Mga bagay na tumutugma sa kalakasat kahinaan mo. Ang hayop na maihahalintulad sa aking sarili ay ang Aso.

Ang hayop na maihahalintulad sa aking sarili ay ang Aso. Ang ktawan ng punong iyon ang ating ktatagan ang mga sanga ang mga pnagdaanan ntin. Paano mo maiuugnay ang sarilibuhay mo sa isang puno.

Sa anong bagay mo maihahalintulad ang iyong sarili. 2 on a question Anong hayop ang maihahalintulad sa iyong sarili. Subalit ang mga pusa ay takot sa mga asokung ihahalintulad ang pusa sa akin walang pinagkaiba dahil takot din ako sa mga nakakatanda sa akin lalong-lalo na sa aking mga magulang.


Ako Bilang Isang Bagay Pdf