Isang hayop na takot o duwag. Mga Ilang Bagay-Bagay na Sumisimbolo Sa Ating Sarili.


Alvin Jay Amarillo Aban Ako Bilang Isang Bagay

Anng bagay ang mahahalintulad mo sa sarili mo.

Bagay na maihahalintulad sa sarili. Ang ktawan ng punong iyon ang ating ktatagan ang mga sanga ang mga pnagdaanan ntin. S pglipas ng panahon ay tutubo tayo lalaki ang katawan at magkakaroon ng mga sangat mga dahon at d mglalaon ay mgkakaroon ng mga bunga. Sa bawat pahina ng libro ay may ibat ibang kwento ang iyong malalaman mga pagsubok na pagdaraanan ngunit iyong kapupulutan ng aral.

Ako bilang isang bagay ay maiiihalintlad ko ang aking sarili sa isang relo dahil tulad ng isang relo ito ay nag-iiba-iba ng direksyon ang mga panturo nito sa orasan tulad ko nag babago-bago ang aking ugali minsan tahimikkadalasan ay maingay at mahilig manlokopero sa kabila ng aking panloloko doon ko naipaparamdam sa kanila ang aking pagmamahal bilang isang kaibiganbilang isang relo rin ay. Sa anong bagay mo maihahalintulad ang iyong sarili. Masasabi ko na maihahalintulad ko ang aking sarili sa isang kawayan sapagkat ako ay matatag.

Kung ako ay isang bagay maihahalintulad ko ang aking sarili sa isang Puno dahil sa mga katangian taglay ko na sa tingin ko na ako ay isang. Mga bagay na tumutugma sa kalakasat kahinaan mo. Inihahalintulad ko ang aking sarili sa isang GITARA.

Una sa lahat alam natin na ang salamin ay nagbibigay ng replekson sa ating mga sarili tulad ko bilang isang tao para lang din akong salamin na kung anung mga bagay o pag uugali ang pinapakita ng ibang tao saakin at kung papaano nila ako ituring at itrato ganun din ang ipapakita ko sa kanila. Maihahalintulad ko ang aking sarili sa isang libro. Mga bagay bagay na Sumisimbolo Sa Ating Sarili.

O isang kastilyong buhangin na madaling mabuwag. Ito ay madalas na ginagamit sa paggawa ng mga bahay dahil nga sa ito ay matibay napundasyon na maaaring gawing haligi. Maihahalintulad ko ang sarili ko sa isang bagay katulad ng unan kasi pwedeng yakapin kapag may problema ka kahit ipunas mo pa luha mo sa unan mawawala ang mga problemang dinadala mo.

Bagay na maihahalintulad sa sarili. Ang salamin din ay isang bagay na babasagin na. Ayokong maging mahina kapag ako ay humaharap sa mga pagsubok ng buhay.

Ikaw ba ay isang punong matatag. Ganyan ako anumang balakid problema o suliranin ang aking makaharap hinding hindi ako titigil sa pakikipaglaban sa buhay akoy patuloy parin sa pagtupad sa aking mga pangarao. Ang kawayan ay isa sa pinakamatibay na halaman.

Bukas ako sa lahat ng taong gustong malaman ang aking kwento at gusto akong mas makilala pa. Maihahalintulad ko aking sarili sa tubig na katulad ng tubig na maraming bato ang nababangga nito sa knyang pag ayos itoy hindi tumitigil. Filipino 07092020 1801 candace08.

Una sa lahat alam natin na ang salamin ay nagbibigay ng repleksyon sa ating mga sarilitulad ko bilang isang tao para din akong salamin na kung saan anumang mga bagay o pag uugali ang ipinakita mo sa akin ay ganoon din ang ipapakita ko sayo at kung papaano nila ako itrato gayun at. 09330399672 Lapis dahil tayong mga tao ay ipinanganak na hindi perpekto kung kayat nagkakamali tayo kung kayat kinakailangan natin ng pambura para maitama ito. Paano mo maiuugnay ang sarilibuhay mo sa isang puno.

Manga bagay na maihahalintulad sa sarili. Mga bagay na maihahalintulad sa sarili tula. AKO BILANG ISANG BAGAY.

2 on a question Anong hayop ang maihahalintulad sa iyong sarili. Maihahalintulad ko rin ang aking sarili bilang isang SALAMIN. 1 question Manga bagay na maihahalintulad sa sarili.

Alvin Jay Amarillo Aban. Ang kalupi ay isang maliit patag na lalagyan na maaaring magamit upang magdala ng mga personal na bagay tulad ng pera salapi credit card at mga dokumento ng pagkakakilanlan litrato transit pass gift card business card at iba pang papel o laminated card. Ano ang bagay na sumisimbolo o sumasalamin sa iyong pagkatao.

O tulad ng isang sirang laruang kahabag-habag. Sa simula taung lhat ay isang binhi o buto n itinanim s lupa. Marahil ito ang tamang bagay na sumasalamin sa aking mga katangian at kaugalian.


Salamin Docx Salamin Maihahalintulad Ko Rin Ang Aking Sarili Bilang Isang Salamin Una Sa Lahat Alam Natin Na Ang Salamin Ay Nagbibigay Ng Repleksyon Course Hero