Gumuhit ng isang bagay na sumisimbolo ng iyong buhay at ipaliwanag kung bakit ito ang iyong maiguhit send me a search and i search it help me please. Ikaw anong masasabi mo.


Alvin Jay Amarillo Aban Ako Bilang Isang Bagay

Pero ang pnkamagandang hwaga n ating mgagawa ay ang pgkakaroon ng bunga n maaaring mkapagpbago ng ating buhay pati n rn ng iba.

Bagay na sumisimbolo ng buhay. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi. Filipino Bagay na Sumisimbolo sa Sarili SIMPLENG KALUPI Ano ang bagay na sumisimbolo sa iyong pagkatao. O tulad ng isang sirang laruang kahabag-habag.

Akoy tahimik lamang pero hindi alam ng iba na akoy makapangyarihan. Ikaw ba ay isang punong matatag. Bagay na sumisimbolo sa buhay.

Ano ang BAGAY na SUMISIMBOLO sa iyong PAGKATAO. Bilang akotaoAng sumisimbolo sa buhay ko ay ang Pamilya komga kaibigan ko at higit sa lahat an dyos na gumagabay satin san man naroon tayoDahil nandyan sila buong buo ang buhay koDahil sila ang dahilan kung ako nanditolumalaban at nabubuhaySila ang nagsisilbing lakas sa lahat ng hamon ng huhay na sa araw araw ay kinakaharap koMagsisilbi silang tulay sa aking mga pangarap at hagdan. Akoy makapangyarihan sa kaalaman kaalamang aking nalikom mula sa samot saring mga guro at paaralan na aking pinagdaanan.

1 question Bagay na sumisimbolo sa buhay. Isa din akong matatag na tao at hindi sumusuko sa anomang laban ng buhay manaloman o matalo dahil ang naniniwala ako na ang lahat ng bagay ay may First time na kailangan mang yari at itoy mang yayari talaga. Bilang akotaoAng sumisimbolo sa buhay ko ay ang Pamilya komga kaibigan ko at higit sa lahat an dyos na gumagabay satin san man naroon tayoDahil nandyan sila buong buo ang buhay koDahil sila ang dahilan kung ako nanditolumalaban at nabubuhaySila ang nagsisilbing lakas sa lahat ng hamon ng huhay na sa araw araw ay kinakaharap koMagsisilbi silang tulay sa aking mga pangarap at hagdan.

Isang hayop na takot o duwag. Ano ang bagay na sumisimbolo o sumasalamin sa iyong pagkatao. Pitaka o Kalupi ang bagay na pumapasok sa aking isipan kapag nabasa ko ang tanong na ito.

YUNIT III ARALIN 7Kahulugan ng mga Simbolo at Sagisag ng Kapangyari Ang simbolo ay panandang nakikita sa pamamagitan ng paglalarawan ng anumang bagay na pin. 2 on a question Isang bagay na sumisimbolo sa buhay ng isang tao - the answers to e-edukasyonph. Marahil ito ang tamang bagay na sumasalamin sa aking mga katangian at kaugalian.

Filipino 07032021 1325 Grakname. Gumuhit ng isang bagay na sumisimbolo ng isang pangyayari sa iyong buhay na hind nasasabi ang buong katotohanan dahil takot. Gumuhit ng isang bagay na sumisimbolo ng iyong buh.

O isang kastilyong buhangin na madaling mabuwag. Kung ikaw ang tatanungin ano kaya ang magiging sagot mo. 1 question Bagay na sumisimbolo sa buhay high school.

Tulad ko akoy sumasabay lamang sa agos ng buhay sapagkat ninanais ko na maging asaya sa bawat oras minuto at panahon na lumilipas. Katulad ng isang pitaka ako ay handa sa mga dumadating o pumapasok na mga bagay sa aking buhay mapaproblema man ito o biyaya. Bagay na sumisimbolo sa buhay studyante.

Mga bagay na tumutugma sa kalakasat kahinaan mo. Inihahalintulad ko ang aking sarili sa isang GITARA.


Bagay Na Sumisimbolo Sa Sarili Docx Filipino Bagay Na Sumisimbolo Sa Sarili Simpleng Kalupi Ano Ang Bagay Na Sumisimbolo Sa Iyong Pagkatao Kung Ikaw Course Hero